KHÓA ON OFF

KHÓA ON OFF

Hiện nay, trên thị trường phụ kiện dành cho nội thất có rất nhiều sản phẩm khác nhau với các tính năng khác nhau. Những sản phẩm chuyên về ráp nối nội thất thường khá được chú tâm, chọn lựa nhiều hơn. Thế nhưng, bên cạnh các phụ kiện đó còn có một loại sản phẩm cũng khá quan trọng nhưng ít được chú ý tới, đó chính là bộ khóa tủ on – off. Trong các loại tủ có thể dùng pát này, pát khác để lắp ráp nhưng nhìn chung chúng đều cần bộ khóa. Đó cũng là sản phẩm chúng ta tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Bộ khóa tủ là phụ kiện nội thất rất quan trọng

Tại sao nói bộ khóa tủ on – off là sản phẩm quan trọng?

Một vài thông số của bộ khóa tủ

Ở những thời điểm trước, những bộ khóa tủ cần lắp ráp từ các thành phần nhỏ hơn để cấu tạo nên. Về mặt chất lượng, chúng cũng kết cấu bởi các nguyên liệu rẻ tiền hoặc quá mỏng. Điều này dẫn đến tuổi thọ các bộ khóa không cao, dễ bị móp méo, hư hỏng khi bị va đập mạnh. Chưa kể, khi không có lớp sơn mạ, các bộ khóa tủ ngày xưa cũng rất dễ dàng bị ăn mòn bởi khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam. Vì vậy, sự ra đời của bộ khóa tủ là rất cần thiết.

Giới thiệu bộ khóa tủ on – off 

Một bộ khóa tủ gồm pát móc và chốt gạt

Nhìn chung, bộ khóa tủ on – off gồm có hai phần: pát móc và chốt gạt sử dụng cơ cấu xoay tròn rất đơn giản. Phần pát móc được là thân tay gạt được làm từ thép được gia công đột dập có độ dày 2mm rất cứng cáp và hoạt động ổn định. Bên cạnh đó, phần tay gạt được làm từ atimon gang đúc nguyên khối cũng rất bền bỉ và tuổi thọ cao. Với độ dài 58mm, bộ khóa tủ on – off được gắn rất gọn gàng trên cánh cửa tủ và hoạt động bền bỉ, hiệu quả trong suốt thời gian dài.

Lớp mạ niken giúp bộ khóa tủ tăng tính thẩm mỹ, tăng tuổi thọ và dễ sử dụng

Bộ khóa tủ on – off được dùng để khóa gài cửa tủ một cách đơn giản. Khi đã lắp ráp xong, bạn có thể đóng mở cửa tủ dễ dàng bằng việc xoay tay gạt atimon. Với kết cấu chắc chắn, bộ khóa tủ on – off chịu được va đập, cọ quẹt hàng ngày mà không bị biến dạng, hỏng hóc. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được xi mạ màu sắc theo mong muốn của khách hàng: có thể là màu đen, hoặc màu sáng như mạ niken vàng rất sang trọng và dễ nhận biết khi sử dụng trong môi trường thiếu sáng. Ngoài ra, lớp xi mạ này còn giúp bộ khóa tủ tăng tuổi thọ, giảm đi đáng kể thời gian và chi phí bảo trì cho sản phẩm.

Nên tìm mua bộ khóa tủ on – off tại đơn vị nào uy tín?

Phía sau sản phẩm bộ khóa tủ

Với khách hàng mới, việc tìm một đơn vị cung cấp bộ khóa tủ uy tín là rất cần thiết. Phụ Kiện Ngành Gỗ Hiền Kiệm là một trong những địa điểm chuyên cung cấp bộ khóa tủ chất lượng xuất khẩu với giá cả cực kỳ phải chăng. Để nhanh chóng được tư vấn, hỗ trợ thông tin về các phụ kiện nội thất tại đây. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua phần mô tả bên dưới.

Phụ Kiện Ngành Gỗ Hiền Kiệm

Chuyên phân phối phụ kiện ngành gỗ

Địa chỉ: 35KDC Đại Quang, KP Tân Phú 1, Phường Tân Bình, Thành Phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0837 552 739 or 0765 825 082

Gmail: phanphoiphukiennganhgo@gmail.com

Facebook: facebook.com/phanphoiphukiennganhgo/

Web: phanphoiphukiennganhgo.com

Web: phukiennganhgohcm.com

Đang xem: KHÓA ON OFF

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng