Pát sắt dành cho giường

Pát sắt dành cho giường

Ngành sản xuất linh phụ kiện nội thất đang rất phát triển trong thời gian trở lại đây, cho phép sự cải tiến vượt bậc về sự an toàn, chắc chắn và linh hoạt của sản phẩm. Thay vì kết nối với nhau bằng các thanh gỗ và ốc vít sơ sài, dẫn đến sau thời gian ngắn sử dụng sản phẩm đã cong vênh, biến dạng thì các loại pát sắt dành cho giường như một giải pháp tuyệt vời. Hãy cùng tìm hiểu về dòng phụ kiện hiện đại này để biết vì sao chúng đang được yêu thích và ưu tiên sử dụng nhé.

Xem và đặt mua sản phẩm tại: Pát sắt dành cho giường

Xem thêm bào viết: Pát sắt gài

Xem thêm bào viết: Pát nội thất đạt tiêu chuẩn xuất khẩu

Xem thêm bào viết: Pát vuông xếp gọn

Xem thêm bào viết: Pát sắt móc treo tủ bếp, tủ treo tường

 

Một số ứng dụng của pát sắt giường 

Giới thiệu pát sắt dành cho giường 

Được gia công từ các tấm thép đột dập, pát sắt dành cho giường có được sự ổn định và cứng cáp từ nguyên liệu này. Ngoài ra, nếu có nhu cầu gia công và thay đổi các thông số sản phẩm. Quý khách cũng đừng ngần ngại trao đổi với nhà sản xuất mọi yêu cầu để được đáp ứng. Pát sắt dành cho giường còn được lắp ráp cho bàn, ghế, hoặc một số thiết kế nội thất khác phù hợp.

Một bộ pát sắt giường 

Các thông số của Pát sắt giường

Pát sắt dành cho giường dài 114mm, rộng 35mm và dày khoảng 2mm rất chắc chắn, đảm bảo sự ổn định khi sử dụng sản phẩm nội thất. Thông thường, chúng được dùng để liên kết các thành phần khung giường lại với nhau bằng cách tháo ráp rất tiện lợi và dễ sử dụng. Về cách hoạt động, chúng có 2 thành phần với nhiều lỗ để bắt vít ở mỗi phần, kèm theo đó là các rãnh, phễu để liên kết lại với nhau. Khi được lắp ráp vào sản phẩm nội thất cũng như liên kết 2 thành phần với nhau, chúng giúp gia chủ rất yên tâm sử dụng.

Pát sắt giường tuy diện tích không lớn nhưng có vai trò quan trọng

Như các dòng sản phẩm khác, pát sắt giường cũng được xi mạ theo yêu cầu của người sử dụng. Thông thường, khách hàng ưa chuộng màu vàng niken hoặc màu đen, cùng với các màu sắc khác nhằm phù hợp với thiết kế nội thất và phong cách của chủ nhà. Quý khách cũng có thể đồng thời xi mạ cũng như phủ sơn tĩnh điện màu đen lên sản phẩm. Để tăng độ bền bỉ của pát lên mức tối đa, giảm thiểu chi phí và thời gian bảo trì.

                                               Pát sắt giường thường được chọn xi mạ màu sắc này

Pát sắt dành cho giường ở Phụ Kiện Ngành Gỗ Hiền Kiệm có tốt không?

Để có được pát sắt giường chất lượng với giá cả tốt nhất. Quý khách nên tìm mua ở những cửa hàng có uy tín. Phụ Kiện Ngành Gỗ Hiền Kiệm với gần 10 năm trong lĩnh vực. Với đội ngũ đông đảo và máy móc tân tiến đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Phụ kiện pát sắt giường khi đến tay người tiêu dùng sẽ là các sản phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu, chất lượng đồng đều và giá cả rất phải chăng. 

  Pát được sản xuất và phân phối tại Hiền Kiệm rất uy tín và giá cả phải chăng

Để được hỗ trợ tư vấn bán hàng. Quý khách hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua phần thông tin dưới đây.

Phụ Kiện Ngành Gỗ Hiền Kiệm

Chuyên phân phối phụ kiện ngành gỗ

Địa chỉ: 35KDC Đại Quang, KP Tân Phú 1, Phường Tân Bình, Thành Phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0837 552 739 or 0765 825 082

Gmail: phanphoiphukiennganhgo@gmail.com

Web: phukiennganhgohcm.com

Đang xem: Pát sắt dành cho giường

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng